Ssangyong Việt Nam - Hotline: 0904.77.69.86

Đại lý xe chính thức của ssangyong Việt nam
- Đại điện bán hàng duy nhất của ssangyong tại Việt Nam
- bán hàng chuyên nghiệp
- Hỗ trợ thông tin chính xác nhất

Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

SSangyong Việt Nam đại lý xe mới tại Việt Nam

Phạm vi SsangYong của 4x4s và SUV là bây giờ đã có trong Peterborough và khu vực xung quanh, sau việc bổ nhiệm MT Cars của Ssangyong Việt Nam

Các đại lý sẽ hoạt động nhượng quyền thương mại SsangYong từ cơ sở của nó ở 157 Eastrea Road, Whittlesey, Peterborough PE7 2AJ.


Chào đón các công ty mạng, Paul Williams, Giám đốc điều hành của SsangYong Motor cho biết: "Chúng tôi và các đại lý của chúng tôi đang tập trung vào việc đem lại cho khách hàng dịch vụ tuyệt vời, vì vậy cho dù mua một SsangYong mới hoặc sử dụng, lựa chọn phụ kiện hoặc giúp đỡ để duy trì chiếc xe của họ trong những năm Sắp tới, chúng tôi tin tưởng khách hàng sẽ đánh giá cao xe, đại lý của họ và thương hiệu. "

Nhận xét Đánh Twigg, đại lý chính của MT Xe hơi, "Chúng tôi rất vui mừng vì đã được chỉ định đại diện SsangYong và rất mong được chơi một phần của chúng tôi trong sự thành công liên tục của nó. SsangYong có một phạm vi rất lớn, và với giá cả rất cạnh tranh và chế độ bảo hành không giới hạn số dặm 5 năm trên mỗi chiếc xe, chúng tôi tin rằng nó sẽ làm rất tốt trong khu vực của chúng tôi. "

SsangYong đang tích cực tìm kiếm đúng chất lượng của các đại lý, với một doanh 'có thể làm' thái độ để đại diện cho các thương hiệu trong một số địa điểm, và điểm mở hiện nay bao gồm: Aberdeen, Ayr, Barnstaple, Basingstoke, Bedford, Birmingham, Cambridge, Chester , Derby, Dover, Dundee, Edinburgh, Folkestone, Greater Manchester, Grimsby, Hull, Inverness, Isle of Man, Kings Lynn, Leicester, Liverpool, London, trung & Bắc Wales, Newbury, Nottingham, Orkneys, Perth, Portsmouth, Đọc sách, Salisbury, quần đảo Shetland, Southampton, Worcester và York
Nguồn: Toyota Mỹ đình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét