Ssangyong Việt Nam - Hotline: 0904.77.69.86

Đại lý xe chính thức của ssangyong Việt nam
- Đại điện bán hàng duy nhất của ssangyong tại Việt Nam
- bán hàng chuyên nghiệp
- Hỗ trợ thông tin chính xác nhất

Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

Mẫu xe thể thao đẳng cấp của ssangyong việt nam

SsangYong Việt Nam Motor Company, (Giám đốc điều hành, Johng-sik Choi; www.smotor.com/en) đã công bố một chiếc SUV hạng trung trong tương lai có thể để các phương tiện truyền thông quốc tế tại Geneva Motor Show tại Thụy Sĩ ngày nay.
"Bằng việc ra mắt chiếc crossover Tivoli phân khúc B trong năm 2015, SsangYong Việt Nam đã chứng minh rõ khả năng của mình để thiết kế, sản xuất và bán một chiếc xe hiện đại mà hoàn toàn giải quyết nhu cầu của khách hàng; nó đã được ra mắt xe mới thành công nhất của chúng tôi, và cũng đã vượt quá sự mong đợi ", ông Choi nói.
"Dựa trên những kinh nghiệm và sự tự tin, chúng tôi đã lấy từ Tivoli, chúng ta đều mong muốn tạo ra những chiếc xe với phong cách, công nghệ và tính năng lái xe sẽ được tìm kiếm vào ngày mai.
"Dự rằng suy nghĩ về phía trước là điều cần thiết, và tôi rất vui mừng bởi những cái nhìn vào tương lai mới khái niệm này thú vị SIV-2 chứng minh. 
Các SsangYong Việt Nam SIV-2 (Smart Interface Vehicle) là một phát triển SUV khái niệm cao cấp hạng trung. Nó là phiên bản tiếp theo từ SIV-1 giới thiệu tại Geneva cách đây hai năm, và có một bước xa hơn theo khái niệm thiết kế của 'động Motion.
Căn cứ vào chủ đề phát triển SsangYong Việt Nam của 'mạnh mẽ, đặc biệt, cao cấp ", khái niệm mới này theo đuổi các giao diện cảm xúc giữa người lái và xe, và sẽ phát triển để trở thành một mô hình chiến lược quan trọng trong phạm vi SsangYong Việt Nam.
Styling
Bản chất của việc thiết kế SIV-2 là sự kết hợp với sức mạnh và sự năng động trong tự nhiên, và đại diện bởi triết lý thiết kế SsangYong Việt Nam của 'Nature Sinh 3 Motion, đã được tại trung tâm của ngôn ngữ thiết kế xe SsangYong Việt Nam kể từ khi nó lần đầu tiên được khớp nối trong khái niệm loạt XIV.
đặc điểm thiết kế
ngoài
Kiểu dáng của SIV-2 đã được lấy cảm hứng từ sự tiến hóa của núi và hẻm núi và đóng gói các chất sức mạnh cần thiết để hình thành theo thời gian. Hình dạng chảy kiểu dáng đẹp của chiếc xe là hài hòa toàn hình bóng của mình và xuất phát từ yêu cầu hình thành của đá phong hóa.
dòng nhân vật mạnh chảy từ phía trước ra phía sau và hình chữ L 'lên đá' điều trị trước của các bánh xe phía sau tạo ra một sự tương phản độc đáo với những đường mạnh mẽ để cung cấp cho nhân vật thêm.
Ở phía trước, thiết kế vai cánh nhìn thấy trên một số SsangYong Việt Nam khái niệm xe trước và lần đầu tiên trong sản xuất với các Tivoli, bao trùm mỏng, nướng tản nhiệt rộng và kéo dài ra để bao gồm đèn pha.
Bằng cách tương phản với nắp ca-pô kiểu dáng đẹp và nướng đơn giản, cản thấp hơn tạo ra một cái nhìn mạnh mẽ hơn và có mục đích thông báo theo chủ đề thiết kế thẩm mỹ mạnh mẽ SsangYong Việt Nam, Toyota Mỹ Đình giải vàng 7 năm liên tiếp về bán xe Toyota trong khi các dòng nhân vật dữ dội đến bên và cản sau đồ sộ đại diện chuyển động năng động.
Các trụ cột C rộng được tách ra từ dòng mái nhà nổi của một đúc phong cách nhà kính, gián tiếp tại đặc tính thể thao của chiếc xe.
Thiết kế nội thất
Nội thất của SIV-2 được thiết kế năng động và hiện đại như bên ngoài của xe, vì vậy các nhà thiết kế đã tạo ra một cái nhìn đơn giản understated hợp tốt với các yếu tố nhưng mạnh mẽ tinh tế của chiếc xe để đem lại một cấp độ mới của người sử dụng sự hài lòng .
Cái nhìn tổng thể được thông báo bởi đường nét thanh lịch mà chảy ra từ cửa ra vào và xung quanh thông qua cân mạc trung tâm, và là cảm hứng của nhạc cụ dây như violin, sitar hoặc Gayageum Hàn Quốc, một nhạc cụ đa dây.
Vật liệu và tông màu được lấy từ thế giới của nội thất cao cấp, và bao gồm một sàn woodgrain để cung cấp cho một cảm giác của sự sang trọng kinh nghiệm từ việc trên tàu du thuyền sang trọng, vật liệu kết cấu mềm và một cảm giác tràn ngập không gian tươi mới. Những giai điệu của sự sang trọng được đẩy mạnh bởi Alcantara, cao cấp da lộn Ý tới quảng cáo rầm rộ và trụ cột, trong khi ánh sáng nội thất tinh tế được phát ra để nhấn mạnh gỗ, thép và chỗ ngồi cho một cảm giác của sự tinh tế nâng cao.
Với kinh nghiệm lấy cảm hứng từ việc trong một nhà hát opera hiện đại, hành khách có thể thưởng thức một kết nối cảm xúc để xe thông qua âm nhạc và ánh sáng lung linh. Loa gắn trong ghế xô cung cấp âm thanh và rung động trực tiếp đến hành khách, cho một trải nghiệm âm thanh vòm để thưởng thức âm nhạc yêu thích những người phải đầy đủ, trong khi đồ họa ánh sáng phản ứng với nhịp âm nhạc được phát ra từ các tấm cửa và bên console.
tuyệt trẻ trung, thể thao và hiện đại của chiếc xe được đẩy mạnh thông qua cân mạc trung tâm kim loại, đồ họa năng động của các Toyota Vios cụm công cụ, và các thiết bị tiên tiến CNTT kết nối với các công nghệ mới nhất hiện có.
SIV-2 có nội thất khách thân thiện rộng rãi rằng thách thức các quy tắc kinh nghiệm lái xe bình thường, và các tính năng một bảng điều khiển đối xứng song phương và bốn ghế xô độc lập để cung cấp cho tinh thần lái xe năng động chưa cossetting và an toàn dự kiến ​​của một chiếc coupe thể thao.
Công nghệ
Các SIV-2 là một chiếc xe hybrid nhẹ, trang bị động cơ xăng tăng áp phun xăng trực tiếp 1.5 lít kết hợp với một động cơ điện 10kW-máy phát điện và một pin lithium ion 500Wh. Điều này tạo ra một hệ thống hybrid nhẹ 48V trong đó cung cấp lái xe yên tĩnh và hiệu quả, giảm lượng khí thải CO2 và im lặng chạy khi chạy không tải với tốc độ chậm.

khái niệm sinh thái thân thiện này có một cơ thể nhẹ, một trọng tâm thấp và một hệ thống khung gầm và hệ thống treo có thể được tiếp tục phát triển để tạo ra các mô hình khác với truyền động hiệu quả cao như HEV, PHEV và EV để tương lai chứng minh thương hiệu SsangYong Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét