Ssangyong Việt Nam - Hotline: 0904.77.69.86

Đại lý xe chính thức của ssangyong Việt nam
- Đại điện bán hàng duy nhất của ssangyong tại Việt Nam
- bán hàng chuyên nghiệp
- Hỗ trợ thông tin chính xác nhất

Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

Chương trình khuyến mại của Ssangyong Việt Nam

SsangYong Việt Nam ra mắt chương trình khuyến mãi Anh kỹ thuật số lớn nhất của nó
SsangYong, của Hàn Quốc hàng đầu và nhà sản xuất SUV 4x4 là thúc đẩy chéo Tivoli mới tại Anh thông qua một chiến dịch tích hợp đầy đủ của Toyota thanh xuân
Tận dụng niềm đam mê mà Tivoli phong cách được gợi lên trong thị trường, SsangYong đã phát triển một chiến dịch được cho là trung tâm của lý do tại sao mô hình mới nhất của nó là nhận được rất nhiều sự chú ý.
Bổ sung của Tivoli 'ilovit' chiến dịch quảng cáo, mới nhất kỹ thuật số, truyền thông xã hội và in khuyến mãi này khuyến khích người tiêu dùng để nói những gì họ yêu thích về tính năng hàng đầu lớp học của Tivoli.
chiến dịch sử dụng các nền tảng truyền thông xã hội SsangYong để tạo ra lợi ích bổ sung và lưu lượng truy cập vào website chính.
Sự cạnh tranh cung cấp các giải thưởng của một nghỉ cuối tuần để Tivoli gần Rome - từ đó xe đưa tên của nó - và kết thúc vào tháng Ba.
Steve Gray, Marketing & Communications giám đốc SsangYong Motor Anh nói về chiến dịch mới nhất của thương hiệu. "Tivoli đã bán rất tốt kể từ khi ra mắt và đang thu hút một lượng khán giả trẻ hơn nhiều và ngày càng nữ hơn kinh nghiệm trước đây. Đây là một cách thú vị để tham gia với các khách hàng mới và trẻ trung hơn trực tuyến và qua phương tiện truyền thông xã hội. "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét